Vào dịp lễ tết chắc hẳn mọi người cũng sẽ không quên nghĩ đến những chuyến du lịch mang đến sự tươi mới cho bản thân cũng như mang một nguồn cảm hứng và sức mạnh mới để chuẩn bị đón chào năm mới. Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm nào sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sự tươi mới và thú vị? Gợi ý hay cho bạn là hãy đi du lịch Dubai tết để trải nghiệm những điều đó.



Những địa điểm hay cho tour du lịch Dubai tết 2020


Một số gợi ý về địa điểm hay cho tour du lịch Dubai tết âm lịch 2020

Theo như bạn đã biết Dubai nổi tiếng là một đất nước có nhiều cái nhất của thế giới. Ngày xưa Dubai rất nghèo khó nhưng ngày nay đã trở thành thành phố giàu bậc nhất thế giới không những vậy Dubai còn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong chuyến du lịch Dubai tự túc. Nếu muốn tìm đến cảm giác thú vị thì hãy đi tour du lịch Dubai tết âm lịch 2020 này và cùng khám phá những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ sau đây của đất nước Dubai nhé!

1. Tour Dubai tết nguyên đán 2020 – Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed

Sheikh Zayed được biết đến là một trong các nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Thế Giới. Nơi đây được sở hữu nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Những bức tường cẩm thạch trắng kết hợp với chùm đèn pha lê lấp lánh. Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed có mái cao nhất lên đếm 85m, 4 tháp cao 107m và có tổng cộng 82 mái vòm.

Ở tại phòng cầu nguyện chính được đặt một tấm thảm len rộng gần 6.000m2. Chiếc thảm này được thiết kế bởi Ali Khaliqi – nghệ sĩ người Iran và thực hiện bởi khoảng 1.300 thợ dệt. Kỳ công hơn với 2.268.000 nút thắt, vì vậy phải mất 2 năm với có thể hoàn tất.

2. Tour du lịch Dubai tết nguyên đán 2020 – Tòa tháp cao nhất Thế Giới Burj Khalifa

Burj Khalifa là một địa điểm du lịch Dubai mà không thể không nhắc đến trong danh sách. Nơi đây là nơi ngoạn mục nhất để bạn được ngắm nhìn thành phố Dubai xa hoa. Tháp Burj Khalifa còn được coi là công trình cao nhất Thế Giới kể từ năm 2007.

Đây cũng là một phần của tổ hợp Downtown Burj Khalifa tại Giao lộ Thứ nhất, học được Sheikh Zayed. Được thiết kế và thi công bởi công ty xây dựng tiếng tăm Skidmore, Owings and Merrill LLP ( SOM ). Adrian Smith là người kiến trúc sư trưởng.

3. Tour du lịch Dubai tết nguyên đán – Hatta

Khi đến Hatta chắc chắn bạn sẽ bị ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên mà địa điểm du lịch Dubai này mang lại. Được bao bọc bởi Oman, tiểu vương quốc Ajman ( phía Tây ) và Ras Al Khaimah ( phía Bắc ) và nằm cách Dubai 1 giờ lái xe.

Hatta là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể đi bộ, đạp xe, cắm trại và ngắm sao trời. Bạn có thể thấy cảnh đẹp của đập Hatta với dòng nước màu ngọc lam tuyệt đẹp được bao quanh chân núi như 1 bức tranh và đây cũng chính là nơi các cặp tình nhân nhắm đến để nghỉ dưỡng, thư giãn cùng nhau.

4. Du lịch Dubai tết nguyên đán 2020 – Dubai Miracle Garden

Đến với Dubai Miracle Garden trong tour Dubai tết nguyên đán 2020 sắp tới. Sẽ giúp mang đến cho bạn cảm giác như được hòa mình vào với thiên nhiên tươi xanh. Khác hoàn toàn với một Dubai hiện đại xa hoa tráng lệ, những công trình nhân tạo đồ sộ. Đây là một khu vườn rộng 72.000m2, chứa hơn 45 triệu loài hoa.

Đỉnh cao nằm ở những hình thù nghệ thuật cắt tỉa đa dạng, thú vị, không có chỗ nào giống chỗ nào. Chắc chắn khi đến với Dubai Miracle Garde sẽ là một địa điểm du lịch Dubai nổi tiếng khiến bạn thích thú vô cùng ở đây, vì mỗi một mùa hoa là một sự thay đổi mới cho khách du lịch để không thấy nơi đây cũ kĩ. Hãy đi tour du lịch Dubai tết nguyên đán 2020 để góp phần tạo nên niềm vui cho bạn.

Chia sẻ kinh nghiệm cho chuyến du lịch Dubai tết 2020

Vì Dubai là một đất nước nằm cách xa Việt Nam nên kinh nghiệm du lịch Dubai quan trọng nhất sẽ là thời điểm du lịch. Nên tránh khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 vì nơi đây sẽ có khí hậu tương đối nóng bức. Có những ngày nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C. Để có một chuyến du lịch Dubai hoàn hảo nhất bạn nên đi vào khoảng tháng 11 cho đến tháng 4. Thời tiết lúc này sẽ mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho việc đi tour du lịch Dubai tết nguyên đán 2020 này để thăm quan và khám phá.


  • Những giấy tờ cần thiết để bạn có thể xin visa Dubai thành công gồm:

  • Hộ chiếu: Phải còn hiệu lực ít nhất 6 tháng trở lên và 4 trang giấy trắng liền nhau.
  • Đơn xin làm Visa đi Dubai phải theo mẫu của Đại sứ quán Dubai: Trong đơn bạn cần khai rõ đầy đủ thông tin thật chính xác.

  • Ảnh chụp 4x6cm: Phông nền chụp màu trắng và ảnh phải được chụp trong 3 tháng gần nhất, không bị mờ hay bị nhòe.
  • Cung cấp thời gian và lịch trình lưu trú ở Dubai như: ở khách sạn nào, đi từ ngày bao nhiêu tới ngày bao nhiêu, đi những đâu,… càng khai chi tiết thì càng tốt.

  • Các giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như: Hợp đồng lao động, giấy quyết định cử đi công tác, đơn xin nghỉ phép,…
  • Khi làm Visa Dubai bạn cần xuất vé máy bay khứ hồi cho người tiếp nhận làm Visa ( điều này là bắt buộc ), lưu ý rằng không chấp nhận booking vé.

  • Chứng minh tài chính: Giấy tờ giao dịch với ngân hàng trong 3 – 6 tháng gần nhất và yêu cầu sổ tiết kiệm phải có số dư trong tài khoản ít nhất là 1,000USD.

Nếu muốn tour du lịch Dubai tết nguyên đán 2020 này của bạn được diễn ra “trơn tru” thì đừng nên quên những chia sẻ ở trên kia nhé! Ngoài ra, còn một số lưu ý khác khi đi du lịch Dubai Tết nguyên đán như:


  • Chuẩn bị vật dụng cá nhân như: kem đánh răng, bàn chải khăn mặt, xà bông,…

  • Mặc những bộ đồ kín đáo vì văn hóa Dubai không được phép mặc đồ ngắn.
  • Không uống rượu và ăn thịt heo trước mặc người Dubai vì họ là người Hồi Giáo.

  • Bạn hãy trang bị cho mình những câu giao tiếp bằng tiếng Ả rập đơn giản để nói chuyện với người dân Dubai, một số người biết tiếng Anh.
  • Chi phí du lịch Dubai: Dubai sử dụng đồng Dirham ( AED ) nên bạn hãy đổi tiền ở Việt Nam trước khi tới Dubai.

Du lịch sẽ luôn là một lựa chọn săn đón nhất và Dubai sẽ là một địa điểm hay ho nhất và hứa hẹn sẽ là nơi làm bạn cảm thấy thật sự thoải mái và hài lòng khi để đây. Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình một chuyến du lịch Dubai tết này ngay

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền